Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

PHƯƠNG PHÁP CAI THUỐC LÁ HIỆU QUẢ

Trước khi tìm hiểu Phương Pháp Cai Thuốc Lá Hiệu Quả chúng Ta cần biết nghiện thuốc lá rất khó bỏ, bởi thuốc lá hàng ngày vẫn thường trực xuất hiện mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống, trong giao tiếp, trong công việc, trong tiệc tùng, cà phê... Người nghiện thuốc lá ngoài nghiện chất nicotine, họ còn nghiện một thói quen mà thói quen ấy cứ lặp đi lặp lại, hành động cầm điếu thuốc lên hút thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống dẫn đến việc cai nghiện thuốc lá thậm chí khó hơn việc cai nghiện các loại ma túy khác. Mời các bạn xem video dưới đây về những việc cần làm khi bỏ thuốc lá:



Nghiện hành vi: Đó là thói quen, tâm lý này bắt nguồn từ thói quen lặp đi lặp lại một hành động rồi dần trở nên quen dần, bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi thiếu nó. Thật ra lúc đầu bạn cho là hút thuốc chẳng qua là vì giao tiếnhưng nó cũng chính là lý do khiến bạn khó có thể cai thuốc được. Vì bạn có lý do chính đáng Vì giao tiếp cơ mà”. Nhưng quan điểm chỉ đúng với cái thời cách đây vài chục năm, hiện nay điu đó là không còn cần thiết.

Nghiện chất Nicotine: Chất Nicotine chứa trong mỗi điếu thuốc là chất gây nghiện nếu sử dụng thường xuyên, Tác hại chủ yếu của thuốc lá là hơn 4000 hóa chất độc hại sinh ra, các hóa chất này sinh ra do cơ chế phản ứng tự nhiên của tất cả các chất có trong môi trường do tác dụng nhiệt, Cơ thể bạn hấp thụ vô vàn các hóa chất không được kiểm soát vì thế mà người hút thuốc có nguy cơ mắc rất nhiu loại bệnh tật khác nhau. 

Vậy trước khi bạn thực hiện việc cai thuốc, hãy ghi nhớ những điu sau:

- Nghiện thuốc bắt nguồn từ hai nguyên nhân đó là nghiện Nicotine và do thói quen trong cuộc sống và công việc.
- Sự say mê với Nicotine là mạnh và khó dứt ra khỏi nó so với những gì bạn nghĩ
-  Khi bạn kết hợp việc hút thuốc với “ giao tiếp” hay với công việc hàng ngày của bạn thì bạn càng khó bỏ thuốc hơn, mỗi khi hành động hay công việc đó lặp lại, tự nhiên bạn lại tìm đến thuốc lá.

Lời khuyên của chúng Tôi dành cho những người muốn cai thuốc lá đó là lòng quyết tâm. Trước hết bạn nên từ bỏ thói quen hàng ngày có liên quan đến thuốc lá. Ví dụ trong lúc uống cà phê với bạn bè, hay trên bàn nhậu, bạn có thực sự cai được hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào sự quyết tâm của bạn. Nicorette được nghiên cứu và hướng dẫn chi tiết sử dụng chỉ nhằm hỗ trợ cho bạn và bắt buộc chỉ nên sử dụng khi bạn quyết tâm từ bỏ mà thôi. Nicorette sẽ giúp bạn vượt qua sự cám dỗ trong một thời điểm khi mà nhu cầu của cơ thể cho Nicotine là cao và mãnh liệt nhất. Nicorette trong đó có chứa một hàm lượng nhỏ Nicotine ( khoảng tương đương với 1/3 của một điếu thuốc) và được kết hợp với những dược chất khác nhằm giúp bạn thoát khỏi sự cám dỗ của Nicotine trong một khoảng thời gian mà thôi, Bạn phải sử dụng đúng theo biểu đồ của chúng Tôi đưa ra nhằm giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất. Vui lòng xem thông tin v biểu đồ sử dụng của chúng Tôi.